Kinh nghiệm đồ mưu hoạch bán đồ handmade trực tuyến

ngoài ranhiều người vì không sở hữu hướng đi đúng đắn, lập mưu hoạch toàn bộ, sản phẩm không mang nét độc đáo, thiếu sự nhạy bén về thị phần dẫn tới vỡ nợ. Dưới đây là một vài san sớt sau phổ thông năm Tìm hiểu thị trường này của bạn đọc Phú Đỗ mang bạn đọc VnExpress:
handmade-500-2279-1439356359.jpg
Bán đồ handmade trực tuyến sở hữu thế mạnh là giá tiền đầu tư phải chăng, thu hồi vốn nhanh.Ảnh minh họa
vật dụng tri thức cho bản thân
tuyển lựa mặt hàng: những sản phẩm handmade cực kỳ phong phú và thường  ý nghĩa riêng. Bạn cần hiểu rõ về duyên do sản phẩm, phương pháp kết hợp màu sắc giữa những món quà để đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho quý khách.
- Kỹ năng khiến đồ handmade: Dù bạn khéo tay, từng tự làm toàn bộ đồ handmade nhưng để giải quyết được thị trường, bạn cần mở rộng thêm những sản phẩm. Hãy tham gia các câu lạc bộ khiến cho đồ handmade hoặc trong khoảng học nhờ những video chỉ dẫn trên Youtube.
- Nghệ thuật gói quà: một trong các điều thu hút người mua tới  các shop kinh doanh đồ lưu niệm hay handmade ngày nay chậm triển khai là bí quyết gói quà. Trên thực tế các cửa hàng  phương pháp gói quà độc đáo, sáng tạokhông đụng hàng đều lôi kéo hồ hết bạn teenbởi vậy hãy thiết bị cho mình những kỹ năng gói quà riêng, thể hiện sự sáng tạo, dấu ấn riêng của shop.
bí quyết dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh: Điều này giúp bạn mang thể ngoài mặt những tấm thiệp riêng, độc đáo sở hữu chèn logo, tên shop giúp cửa hàng online của bạn trở nên nhiều năm kinh nghiệm.
Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Đối tượng khách hàng: thị trường đồ handmade ngày nay chia khiến hai loại là đồ bình dân và cao cấp với đối tượng hướng đến khác biệt.
Đối  đồ bình dân, giá thành từ vài nghìn đến vài trăm, quý khách cốt yếu là học sinh – sinh viên những trường trung học, đại học và một phòng ban dân công sở. Đặc điểm của những dòng sản phẩm này là thuần tuýđa dạng, độc, dễ thương, mang một số mặt hàng với thể kể tới như thiệp, túi xách, ví, móc khóa...
Đối mang đồ cao cấp, chi phí thường từ vài triệu tới trăm triệu bởi nguyên liệu quý như đồ gốm sứ, lụa, trang sức gắn đá quý. Đối tượng khách hàng cốt yếu là người  thu nhập ổn định, bên cạnh đó hình thức buôn bán này cốt yếu dành cho người với số vốn to.
khuynh hướng
Phim ảnh thường gây ra những làn sóng săn tìm đồ handmade. ví dụ như năm 2014, thị trường đồ handmade Việt nao núng sở hữu sản phẩm dream catcher – bùa đuổi bắt giấc mơ từ một bộ phim. Hàng loạt shop ăn theo  các dịch vụ như bán sản phẩm, lớp chỉ dẫn làm cho dreacm catcher... ngoài ra còn hàng loạt bộ phim tạo sức ảnh hưởng lớn như Avenger, Iron man, Transformer.... Bạn nên tham khảo để đưa ra các sản phẩm kinh doanh phù hợp.
Truyện tranh: Cũng như phim ảnh, truyện tranh cũng thường tạo ra trào lưu đối sở hữu bạn trẻvì vậy, bạn sở hữu thể tạo ra những sản phẩm handmade lấy cảm hứng trong khoảng truyện như tượng nhân vật, kiếm... sau chậm triển khai đăng quảng bá, giới thiệu lên các cùng đồng của các thành viên ham truyện để nhận ý kiến phản hồi.
Âm nhạc: Âm nhạc cũng mang tác động không nhỏ tới cuộc sống của tuổi teenđặc trưng là K-pop. các fan ái mộ sẵn sàng rót vốn chỉ để đeo đuổi khuynh hướng của thần tượng nhuộm tóc Hàn, cắt tóc Hàn, cá tính – mỹ phẩm Hàn.... Hãy nghiên cứu xem thiên hướng bắt mắt, phụ kiện nào đang được những hàng ngũ nhạc Hàn ưa thích để lên ý tưởng kinh doanh cho cửa hàng.
Game online: một số game đang nóng ngày nay cũng là nguồn cảm hứng lớn cho những shop kinh doanh đồ handmade.
Muốn nắm bắt những xu thế này, bạn nên chịu khó theo dõi những kênh thông tin về tuổi teen nhằm thu thập được các thông tin hữu ích về thị hiếu của họ trước khi ai chậm triển khai  cùng ý tưởng khai triển trước.
lập kế hoạch kinh doanh:
- Vốn: Hình thức buôn bán đồ handmade trực tuyến ko mất tầm giá thuê cửa hàng nên đầy đủ số vốn bỏ ra được đầu cơ cho việc nhập vật liệu, thuê nhân viên, website. Theo Nhận định của tôi, số vốn ban đầu bỏ ra thường rơi vào khoảng 7-8 triệu, tuy nhiên bạn cần mang giá tiền dự phòng trong 3 tháng đầu kinh doanhbên cạnh đó sau 1 khoảng thời gian buôn bán, hoạt động bán hàng dần đi vào ổn định, bạn nên mở một shop.
- Nguồn hàng: Tại những đô thị đều sở hữu những khu phốcửa hàng bán nguyên nguyên liệu khiến cho đồ handmade. Tại Hà Nội bạn  thể tham khảo 1 số địa điểm như: vải bạt, vải da (phố Hà Trung), vải thô những dòng (chợ Hôm, Ninh Hiệp,  Cửa Đông), giấy trang trí, giấy gấp origami, giấy nhún (hàng Mã), nguyên liệucông cụ khiến bánh (Thợ Nhuộm, Hàng Buồm...), màu vẽ, bút vẽ (các shop sắp trường Đại học Kiến trúc, Mỹ thuật Công nghiệp)... Ở TP HCM với chợ Đại quang đãng Minh, chợ Bà Chiểu chuyên bán len, chợ Vườn Chuối bán vải, đa dạng shop trên phố Lê Văn Sỹ chuyên bán đất sét Nhật Bản...
- Đặt tên shop: Bạn nên lựa các chọn tên độc đáo, dễ nhớ, ngắn gọn, vui tai.
vun đắp fanpage: buôn bán online hiện nay chẳng thể thiếu fanpage, tuy nhiên không hề ai cũng biết phương pháp khai thác hiệu quả mạng phố hội này. Chủ shop cần nghiên cứu kỹ thói quen các bạn khi truy cập facebook để với được chiến lược tiếp cận các bạn phải chăng nhất. điều tra ban bố cuối năm 2014 của G/O Digital -doanh nghiệp chuyên về marketing, nhãn hiệu của Mỹ cho thấy, mỗi mẫu status mang hình ảnh nâng cao tính tương tác thêm 39%; dùng tượng trưng xúc cảm nâng cao lượng bình luận tới 33%. ngoài ra giờ post bài hiệu quả nhất là trong khoảng 8-9h; 11h-12h; 16h-17h và 21h-23h.
mẫu mã website: ví như bạn muốn hoạt động kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp, việc xây dựng 1 website là điều nhu yếu. Nó như là một tấm bưu thiếp online, giúp bạn sản xuất được phổ thông thông báo hơn, khắc phục được các nhược điểm khi bán hàng trên mạng phố hội.